Will Run UniTour – Hành trình đến với Sinh viên

Từ ngày 28/11 – 03/12, Chuỗi chương trình đồng hành “Will Run Unitour” diễn ra tại các trường thành viên Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã đi được hơn nửa chặng đường. Điểm đến tiếp theo, Unitour hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hơn nữa cùng với sự xuất hiện của những khách mời vô cùng đặc biệt.

img_8181

Chúng tôi đã sẵn sàng! Còn bạn thì sao?

        Chương trình đã cung cấp những thông tin hay và ý nghĩa về VNU Will Run 2016 cho sinh viên trường ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc tế, ĐH Kinh tế – Luật, ĐH Công nghệ thông tin, ĐH Khoa học Tự nhiên. Song song đó là các hoạt động vui chơi khá thú vị với nhiều trò chơi như mini game, chụp hình với biểu tượng Will Run… cũng đã thu hút và nhận được sự đồng hành của các bạn sinh viên tại các trường cũng như sự quan tâm của quý thầy, cô đã dành thời gian đến tìm hiểu khu vực của Will Run Unitour.

dsc_5582Sinh viên trường ĐH Kinh Tế – Luật cùng Will Run UniTour.

Sinh viên trường ĐH Khoa học Tự nhiên tham gia minigame

        Trong nửa chặng đường còn lại, Unitour sẽ còn ghé qua trường ĐH Khoa họa Xã hội & Nhân văn (10/12/2016) và Ký túc xá A, Ký túc xá B (11/12/2016). Ngoài ra, lúc 9h30 sáng ngày 09/12/2016 (thứ sáu) tại trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn (Cơ sở Quận 1) có tổ chức buổi Thông tin Dự án Đường chạy Nghị lực 2016, dịp này các bạn sinh viên sẽ được giao lưu, chia sẻ cùng với các Đại sứ Will Run 2016 là Hoa hậu, ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Một số hình ảnh mà Unitour đã đi qua các trường:

img_7885Nhộn nhịp ngày đầu tiên của hành trình UniTour tại trường ĐH Quốc Tế.

SInh viên trường ĐH Công nghệ thông tin tìm hiểu về chương trình

img_8287Sinh viên ĐH Bách Khoa hào hứng tham gia các mini game
img_8241Đồng diễn bài chủ đề Will Run 2016

PHƯƠNG ANH

 

Loading Facebook Comments ...
về đầu trang